Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

 PIN SẠC DỰ PHÒNG CHÍNH HÃNG


   Pin Sạc Dự Phòng chính hãng  ngày càng được ưa chuộng.Nhưng thị trường có rất nhiều loại pin sạc khác nhau làm cho người dùng không biết chọn loại nào chính hãng, thích hợp với "dế yêu" mà giá cả vẫn hợp lý..Bài viết nhằm cung cấp một số thông tin về Pin sạc dự phòng chính hãng.


Cẩn thận với các sản phẩm Pin Sạc Dự Phòng có dung lượng cao, nhưng giá cả lại rẻ:

   Gần đây có rất nhiều bài viết về pín sạc dự phòng dung lượng cao, trọng lượng khá nặng nhưng giá rất rẻ, đánh vào phân khúc khách hàng chuộng sản phẩm giá rẻ, nhưng bên trong toàn là cát là sản phẩm không rõ nguồn gốc chưa qua kiểm định chất lượng.
pin sạc dự phòng dung lượng ảo
Pin sạc dự phòng dung lượng ảo


   Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại pin sạc dự phòng , nhưng có khá nhiều là pin dự phòng là hàng nhái kém chất lượng. Đừng vì giá rẻ mà mua pin dự phòng dung lượng cao vì dung lượng cao đồng nghĩa với chi phí sản xuất cao nên không thể có giá rẻ.

Phân biệt cách loại pin sạc dự phòng :

   Đầu tiên cũng là pin cao cấp nhất là pin sử dụng lõi Lithium-Polymer (Li-po). Loại này được sử dụng rộng rãi trên các smartphone, máy tính bản cao cấp iPhone, iPad hay cả Macbook thế hệ mới ....Khả năng lưu trữ năng lượng của Li-po là tốt nhất hiện nay và sự giẩm khả năng lưa trữ năng lượng sau một thời gian dài không sử dụng là rất ít. Với Li-po người dùng có thể sạc bất kỳ khi nào mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của pin.
pin sạc dự phòng chính hãng
Pin Li-ion -- Pin Li-po



   Loại thứ hai là Lithium-ion(Li-ion), cũng là loại phổ biến nhất với pin sạc di động đang bán trên thị trường hiện nay.Thông thường cách mẫu điện thoại có pin như Nokia,Samsung ... điều sử dụng công nghệ này.Li-ion là thế hệ trước của Li-po, Li-po cũng có thiết kết nhỏ đẹp, nhưng hiệu suất không tốt bằng Li-po.

   Cuối cùng là lõi Cell với cấu tạo bên trong là các cục nhỏ giống thư pin tiểu được ghép lại.Dòng sản phẩm này thường dày hơn 2 loại trên và thường dày hơn 2 loại kề trên và thường được chế tạo với dung lượng rất cao,giá bán rẻ nhưng kém bền,dung lượng thường ảo và không ổn định.
pin dung lượng cao giá rẻ
Pin dung lượng cao



Những sai lầm khi sử dụng pin sạc dự phòng chính hãng:

  • Dòng ra không đúng cho điện thoại:
   Nhiều người sử dụng chọn pin sạc dự phòng chính hãng không quan tâm đến tính tương thích của pin dự phòng chính hãng với thiết bị của mình. Trên thị trường các thiết bị hiện nay có thiết kế nguồn vào và áp vào rất khác nhau.Phổ biến hiện nay có 2 loại nguồn: không có chặn dưới chặn trên , có chặn dưới và chặn trên.
Chẳng hạn như: điện thoại Sony Xperia Z là loại thiết bị có chặn dưới chặn trên, chỉ nhận dòng vào đúng 5V/1.5A vì vậy chọn pin có dòng cao hơn hay thấp hơn điều không tốt cho điện thoại.
Cần tìm hiểu thật kỹ các thông số kỹ thuật của pin sạc dự phòng chính hãng và thiết bị mà mình đang sử dụng để không ảnh hưởng đến thiết bị.
  • Dòng vào cho pin sạc dự phòng không đúng:
   Pín sạc dự phòng được bán hiện nay thường không có adapter kèm theo, thường sử dụng adapter của điện thoại dùng chung cho pin, nhưng hầu hết adapter của điện thoại lại không tương thích với pin dự phòng.

Chẳng hạn như: Dùng sạc iphone có dòng vào 2A để sạc cho pin thì sẽ rất lâu và khó đầy.

  • Pin dự phòng không nên để trong :
   Nhiều khách hàng thường để pin sạc dự phòng chính  hãng trong cốp xe để dễ đem đi nhiều nơi, nhưng trong cốp xe có nhiệt độ cao hơn nhiệt độ bình thường.Trong điều kiện đó mức tiêu hao của pin sẽ tăng và giảm tuổi thọ pin sạc dự phòng khá nhiều. Pin sạc dự phòng chính hãng chỉ thiết kết chịu được ở nhiệt độ thường.



CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH PHÁT

Đc: 77A, đường 38, phường Tân Quy, quận 7, Tp Hồ Chí Minh.
,

3 nhận xét:

  1. thì ra là như thế.vậy mà trước kia mình toàn thích loại dung lượng cao không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hjhj.thị trường giờ có nhiều loại pin lắm,tìm hiểu kỹ hãy mua nha bạn

      Xóa
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay, mời tham khảo ngay phụ kiện điện thoại giá rẻ của chúng tôi.

    DAIPHATVIENTHONG.vn chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại giá sỉ rẻ - uy tín – chất lượng hàng đầu.
    Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Xem ngay bảng giá
    PIN SẠC DỰ PHÒNG KIÊM ỐP LƯNG CHO IPHONE 5 5S 6 6 PLUS
    Web: PIN SẠC DỰ PHÒNG KIÊM ỐP LƯNG CHO IPHONE 5 5S 6 6 PLUS

    Click vào Keywords: PIN SẠC DỰ PHÒNG KIÊM ỐP LƯNG CHO IPHONE 5 5S 6 6 PLUS

    Click vào Keywords: PIN SẠC DỰ PHÒNG KIÊM ỐP LƯNG CHO IPHONE 5 5S 6 6 PLUS

    Trả lờiXóa