Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

PIN SẠC DỰ PHÒNG ĐA NĂNG YOOBAO

Posted by Unknown on 01:56 with 2 comments

Pin Sạc Dự Phòng Đa Năng Chính Hãng Yoobao


Giải pháp khi đi xa


   Pin sạc dự phòng đa năng chính hãng Yoobao là thiết bị cần thiết trong những cuộc đi chơi xa, du lịch, công tác... Bình  thường, thời gian sử dụng của điện thoại thông minh chỉ khoảng 1 ngày thậm chí là ít hơn. Vơi Pin sạc dự phòng đa năng Yoobao bạn sẽ không còn lo về vấn đề này nữa.
Vậy làm thế nào để luôn giữ liên lạc với mọi người, luôn sử dụng ứng của điện thoại ở nơi không có nguồn điện ? Câu trả lời là nên có 1 pin sạc dự phòng đa năng Yoobao của công ty Hoàng Minh Phát chúng tôi ở những nơi các bạn đi.
Pin sạc dự phòng đa năng Yoobao
Pin sạc dự phòng đa năng Yoobao

Dung lượng pin lớn, tốc độ sạc nhanh:


   Pin sạc dự phòng Yoobao có nhiều ưu điểm hơn so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường như tốc độ sạc nhanh phù hợp dòng vào của nhiều loại điện thoại, độ tiêu hoa pin ít.
Ví dụ như với 1 pin sạc dự phòng đa năng Yoobao 10400 mAh, có thể sạc đầy được 5 lần iPhone 4 có dung lượng 1450 mAh.

Pin sạc dự phòng đa năng chính hãng Yoobao
Pin sạc dự phong đa năng Yoobao 10400 mAh

Pin Yoobao bền bỉ với thời gian:


 Pin sạc dự phòng đa năng chính hãng Yoobao, sử dụng ít nhất 2 năm khi Pin mới bắt đầu có hiện tượng chai Pin. Nhưng với Pin sạc dự phòng Yoobao nhái kém chất lượng chỉ sử dụng được từ 3 tháng đến 6 tháng là Pin sẽ bắt đầu chai, ngoài ra hiệu suất pin sạc được chỉ khoảng 30%  -> 50% so với Pin sạc dự phòng đa năng chính hãng Yoobao.
Do đó, người dùng cần chú ý khi mua pin sạc dự phòng. Đặc biệt Pin dự phòng đa năng Yoobao đang rất được ưa chuộng, nên hàng nhái Pin sạc dự phòng Yoobao đã xuất hiện khá nhiều.

Giá hợp lí, bảo hàng 12 tháng với hàng chính hãng:


   Pin sạc dự phòng đa năng Yoobao có rất nhiều loại để lựa chọn với , với nhiều mức giá phù hợp cho tất cả mọi người. Tùy từng nhu cầu, từng mục đích mà người sử dụng có thế mua Pin sạc dự phòng đa năng chính hãng Yoobao cho riêng mình. Để mua được Pin sạc dựng phòng chính hãng hãy đến với Hoàng Minh Phát chúng tôi.
Hoàng Minh Phát xin cam đoan chỉ cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, đã qua kiểm định chất lượng.
Pin sạc dự phòng đa năng Yoobao
Pin sạc dự phòng đa năng chính hãng Yoobao

HOT LINE: 093 878 6162



CÔNG TY TNHH TM DV XNK HOÀNG MINH PHÁT

Đc: 77A, đường 38, phường Tân Quy, quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

2 nhận xét: